Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận cung cấp các loại thiết bị điện cho các công trình xây lắp thiết bị điện lớn với mức giá rẻ và chiết khấu cao nhất.

Hiện nay, thiết bị điện Schneider được nhiều nhà máy, công trình ở Bình Thuận rất ưa chuộng. Đã có rất nhiều công trình, dự án, nhà thầu đã lựa chọn và tin tưởng đại lý Schneider để cung cấp các loại thiết bị điện cho các công trình xây lắp thiết bị điện lớn với mức giá rẻ và chiết khấu cao nhất.

Vì sao nên lựa chọn đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Schneider đã được người tiêu dùng biết đến là thương hiệu mang tới các thiết bị điện chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hiện nay, thực trạng thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận rất phức tạp, một số đại lý vì chuộc lợi đã cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan khó kiểm soát. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm được cung cấp với giá thành hợp lý, việc lựa chọn đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận là hết sức cần thiết.

Đôi nét về n phân phối Schneider Bến Thành

Bến Thành là địa chỉ uy tín, tổng kho phân phối các thiết bị điện Schneider trên toàn quốc mang đến sản phẩm chính hãng tới tay người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bến thành đã mở rộng đại lý phân phối thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận cung cấp một số lượng lớn thiết bị điện cho các công trình với mức giá rẻ, chiết khấu cao nhất trên thị trường.

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

Các dòng sản phẩm Schneider

Là đơn vị phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng Schneider tại Việt Nam, Bến Thành chuyên cung cấp thiết bị điện Schneider với mức chiết khấu cao và các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

Các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider phổ biến tại thị trường Việt Nam, đang có mặt tại Bình Thuận bao gồm:

  • Thiết bị điện dân dụng: Ổ cắm, công tắc, aptomat, ống luồn dây, ổ cắm công nghiệp…
  • Thiết bị điều khiển, tự động hoá bao gồm: Khởi động từ, relay, biến tần, các loại cảm biến, đèn báo… Một số sản phẩm nổi bật tại đại lý thiết bị điện Schneider có thể kể tên như cầu chì DF Schneider, khởi động từ contactor LC1E-TVS Schneider, rơle xung Impulse ITL Schneider, bộ điều khiển lập trình PLC Modicon Schneider…

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

  • Thiết bị đóng cắt như máy cắt không khí, aptomat MCCB, MCB, RCCB… Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay như aptomat MCB Acti 9 C120H Schneider, aptomat MCCB Easypact CVS Schneider, máy cắt không khí ACB EasyPact MVS Schneider…

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận

Lợi ích mà đại lý thiết bị điện Schneider

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nhận cung cấp các loại thiết bị điện Schneider uy tín, chính hãng cho các công trình, dự án lớn tại Bình Thuận và các tỉnh thành lân cận. Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận sẽ mang đến cho quý khách hàng những lợi ích mà không phải nhà cung cấp nào trên thị trường cũng có như:

Chiết khấu cao cho các công trình thi công

Công ty Cổ Phần Thiết Bị Bến Thành là nhà phân phối lớn nên hầu hết các sản phẩm tại đại lý Bình Thuận đều đạt chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao cho công trình.

Hỗ trợ vận chuyển miễn phí

Với một số lượng lớn các đơn hàng của các công trình, đại lý và công ty, Bến Thành luôn hỗ trợ quá trình vận chuyển, thi công để các công trình thi công đúng tiến độ và giúp các nhà thầu tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ

Nếu quý khách đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các thiết bị điện hay sản phẩm nào cho các công trình lắp đặt, hãy để đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị điện Schneider phù hợp nhất với công trình thi công.

Có nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi giá cực sốc

Nhằm mang tới các thiết bị điện Schneider tới tay người tiêu dùng, Bến Thành cùng với đại lý tại Bình Thuận luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng.

Với sự mong đợi của rất nhiều khách hàng và các công trình lớn, Bến Thành luôn cố gắng và hứa hẹn mang tới thiết bị điện tốt nhất, chất lượng luôn đảm bảo. Nếu bạn còn đang chần chừ không biết lựa chọn nhà cung cấp hay đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại số điện thoại bên dưới phần bình luận để nhân viên Bến Thành tư vấn hỗ trợ nhé!

Đại lý thiết bị điện Schneider tại Bình Thuận