Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị đóng cắt Siemens

Đại lý thiết bị đóng cắt Siemens giá tốt tại miền Nam, sản phẩm chính hãng có CO,CQ đâỳ đủ, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất

Siemens là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện nói chung và thiết bị đóng cắt nói riêng. Vì thế, việc nhiều đơn vị lựa chọn làm đại lý thiết bị đóng cắt Siemen cũng là điều dễ hiểu. Một trong số đó phải kể đến là Bến Thành. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ chu đáo nhất.

Đại lý thiết bị đóng cắt Siemens

Giới thiêụ về thiết bị đóng cắt Siemens

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đơn vị lại lựa chọn làm đại lý thiết bị đóng cắt Siemen. Đây thực chất là một trong những cái tên đình đám trên thị trường sản xuất thiết bị điện. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1847 tại Đức, cho đến nay, thương hiệu Siemen đã phủ sóng toàn cầu với những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội. Nổi bật nhất chính là các thiết bị đóng cắt của hãng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các “thượng đế”, Siemen đã tung ra thị trường nhiều dòng thiết bị đóng cắt khác nhau như: aptomat, cantactor, biến tần, relay nhiệt, máy cắt chân không…Mỗi dòng sản phẩm đều được hãng đầu tư các công nghệ hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt. Vì vậy, khi đến tay người dùng đều có khả năng phát huy được hiệu năng sử dụng vượt trội nhất. Không chỉ mang đến sự bảo vệ an toàn cho mạch điện, thiết bị điện mà còn cho cả người sử dụng.

Giới thiệu về các dòng thiết bị đóng cắt Siemens

Hiện nay, các đại lý thiết bị đóng cắt Siemens trên thị trường đang phân phối rất nhiều dòng khí cụ điện do hãng sản xuất. Mỗi dòng đều có những đặc tính sử dụng khác nhau và mục đích sử dụng không giống nhau. Có thể “điểm danh” một số dòng tiêu biểu như:

  • Aptomat: MCCB, MCB, RCCB…
  • Tủ điện hợp bộ; tủ RMU…
  • Máy cắt chân không, máy cắt không khí…
  • Khởi động từ (contactor)
  • Rrơle nhiệt (thermal overload relay)
  • Máy cắt SF6...

Hầu hết các dòng thiết bị đóng cắt của Siemens đều đạt được các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế. Vì vậy, tính năng sử dụng không chỉ tốt mà còn rất an toàn trong quá trình ứng dụng vào thực tế.

Đại lý thiết bị đóng cắt Siemens

Thiết bị đóng cắt Siemens có tốt không

Theo đánh giá của các chuyên gia thiết bị điện thì thiết bị đóng cắt Siemens nằm trong danh sách những thương hiệu tốt nhất thị trường. Sản phẩm được hãng đầu tư nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt, quy trình sản xuất kiểm tra nghiêm ngặt. Đó là lý do các thiết bị đều có độ bền cao, khả năng bảo vệ mạch điện cũng như người dùng rất tốt.

 Hơn thế nữa, các thiết bị của Siemens còn có thể phù hợp để sử dụng trong cả hệ thống điện công nghiệp hay dân dụng. Dù là mạch điện hạ thế, trung thế hay cao thế thì người dùng cũng có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp ở Siemen.

Ưu điểm của thiết bị đóng cắt Siemens

Nếu đặt ra câu hỏi vì sao thiết bị đóng cắt Siemens lại có khả năng hấp dẫn người dùng nhiều đến vậy thì câu trả lời chính là do nó có rất nhiều ưu điểm.

  • Sản phẩm có chất lượng bảo vệ mạch điện tốt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Độ bền cao, khả năng thích nghi tốt với các điều kiện môi trường.
  • Đa dạng các dòng thiết bị đóng cắt để đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa cho người dùng.
  • Thiết kế sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng.
  • Giá thành hợp lý và có nhiều khuyến mãi khi mua ở những đại lý thiết bị đóng cắt Siemens chính hãng.
  • Thời gian bảo hành thiết bị dài lâu, tạo uy tín trong lòng người dùng.

Giá của thiết bị đóng cắt Siemen có rẻ không

So với mặt bằng chung trên thị trường thì giá của các thiết bị đóng cắt Siemens luôn có tính hợp lý, thậm chí là ưu đãi hơn hẳn. Đặc biệt, khi người dùng chọn mua với số lượng lớn tại các địa chỉ cung cấp uy tín thì chắc chắn hiệu quả tiết kiệm sẽ cao hơn nhiều.

Ngoài ra Siemens cũng có nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân để người dùng có thể lựa chọn thoải mái nhất đối với nhu cầu của mình. Chắc chắn, đặt niềm tin vào Siemen, việc có được thiết bị đóng cắt giá rẻ với chất lượng tốt là điều rất đơn giản.

Mua hàng ở đại lý thiết bị đóng cắt Siemens có lợi gì

Nếu mua số lượng nhỏ thì nhiều người thường chọn mua ở các cửa hàng thiết bị điện nhỏ lẻ trên thị trường. Tuy nhiên, với số lượng lớn thì tốt nhất là khách hàng nên đến các đại lý thiết bị đóng cắt Siemens để có được hài lòng cao nhất. Vì sao vậy? Đó là bởi lợi ích thiết thực của nó mang lại là rất lớn.

  • Mua ở đại lý sẽ đảm bảo có được sản phẩm chất lượng chính hãng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Sản phẩm ở đây cũng đa dạng và phong phú hơn nhiều so với các cửa hàng nhỏ lẻ khác trên thị trường.
  • Bảng giá thiết bị rẻ hơn do không qua trung gian.
  • Có nhiều chính sách khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
  • Được hỗ trợ tư vấn thông tin để chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Có chính sách bảo hành dài lâu.

Nếu khách hàng đang cần tìm đại lý thiết bị đóng cắt Siemens uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ đến Bến Thành. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm của Siemen với chất lượng tốt, đầy đủ tem, nhãn mác và bảo hành dài lâu. Khách hàng đặt mua số lượng càng nhiều sẽ được hưởng chính sách chiết khấu càng cao và hiệu quả tiết kiệm sẽ vượt trội hơn rất nhiều.

Đại lý thiết bị đóng cắt Siemens