Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led downlight DN024B 10W LED6 D100 Philips

Đèn led downlight DN024B 10W LED6/CW D100 Philips đèn led âm trần đế mỏng khoét lỗ 10cm.

GIÁ: 157.500VNĐ

Đèn led downlight DN024B 10W LED6/CW D100 PhilipsÁnh sáng là một phần quan trọng với cuộc sống của chúng ta. Chỉ có ánh sáng mới giúp ta nhìn rõ mọi vật và cảm nhận về cuộc sống. Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao hơn, xã hội phát triển hơn thì việc sử dụng ánh sáng phục vụ sinh hoạt hay làm việc ngày càng phong phú, đa dạng và văn minh hơn. Bộ đèn led downlight DN024B 10W LED6/CW D100 Philips - một dòng sản phẩm mới của Philips với công nghệ hiện đại, giá cả cạnh tranh đang trở thành xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM ĐÈN LED DOWNLIGHT DN024B 10W LED6 PHILIPS

Được thiết kế sang trọng, hình dáng siêu mỏng chỉ 33mm là giải pháp trang trí lý tưởng cho những không gian có trần nhà thấp, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Không những mang đến sự ưa nhìn về hình thức mà dòng đèn led downlight DN024B Philips còn được tạo nên bởi những chất liệu bền bỉ. Viền trước đèn bằng nhôm nguyên chất được phủ sơn trắng RAL9003, tấm tán quang mờ PMMA giúp ánh sáng lan tỏa đồng đều và phát sáng tối ưu. Vỏ đèn sau được thiết kế bằng nhựa tổng hợp màu trắng có in chìm logo Philips, chắc chắn sẽ mang đến không gian sự tinh tế, sang trọng. Thiết kế đồng bộ nguyên khối thuận tiện cho việc lắp đặt. Tuổi thọ vượt trội khiến bạn phải ngạc nhiên, 20.000 giờ gấp 3 lần bóng compact truyền thống. Giờ đây, bạn không phải lo lắng, tốn kém chi phí cho việc thay thế, bảo trì liên tục các thiết bị chiếu sáng trong nhà mình.

DN024B PHILIPS

Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được ngay 45% chi phí điện năng hàng tháng với thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ Led Philips thông minh trong khi chất lượng ánh sáng không thể chê vào đâu được. Có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau cho bạn những trải nghiệm thú vị 3000K, 4000K, 6500K tương ứng với các màu sắc là trắng ấm, trắng tự nhiên, ánh sáng trắng ban ngày. Đặc biệt, ánh sáng với lượng quang thông cao mang đến sự dễ chịu cho đôi mắt, không chói lóa, không chứa các chất độc hại như tia UV, tia cực tím… an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Bạn đã sẵn sàng tô điểm cho không gian của mình bằng thiết bị chiếu sáng an toàn, thông minh mà thân thiện này chưa?