Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led duhal trên thị trường

Để cuộc sống phát triển thì điều tất yếu là điều kiện sống phải được nâng cao và nhu cầu thiết yếu nhất đó là thắp, chiếu sáng các không gian sống. Chính vì thế mà đèn led duhal đã được phát minh ra để đáp ứng nhu cầu ấy.
Trên thị trường hiện nay, đèn điện có rất nhiều loại như sợi đốt, compact,… và loại được người tiêu dùng ưa chuộng đó là đèn led duhal. Vậy cùng tìm hiểu về nhà sản xuất Duhal thông qua các sản phẩm đèn led của hãng nhé. 
 
Chúng ta thường gọi là đèn led nhưng tên chính thức của nó là Light-Emiitin-Diode được hiểu là đi-ốt- phát sáng. Là nguồn sáng phát ra khi có dòng điện tác động lên nó, ra đời vào những năm đầu thế kỉ 20. 
 
Sự ra đời và phát triển của đèn led duhal đến nay hơn 10 năm khi Duhal là hãng sản xuất đi tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng điện chiếu sáng, ở mỗi thời điểm lai là một thiết kế hoàn thiện về kiểu dáng và chất lượng chiếu sáng.
 
 
Đánh dấu bước đột phá trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật về công nghệ led hiện đại, đến nay công nghệ chip led trong bóng đèn led duhal đã tích hợp công nghệ led chip led của tập đoàn Samsung.
 
Ban đầu, thiết kế đèn led duhal có kiểu dáng khá đơn giản với giá thành mỗi sản phẩm thường rất cao và ít được sử dụng. Nhưng hiện nay chúng được cải tiến và sản xuất khá nhiều, có đầy đủ các chủng loại thiết kế phục vụ được ở nhiều khu vực chiếu sáng khác nhau có chất lượng cao với các sản phẩm chủ yếu: đèn led âm trần Duhal, đèn pha led Duhal, đèn led duhal..v.v nhằm sử dụng chiếu sáng tại nhiều không gian với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng. 
 
Để đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như những đòi hỏi ngày càng cao, nhà sản xuất đèn led Duhal đã không ngừng cải thiện để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.