Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng là gì?

Cũng giống như những công trình dân dụng, nhà xưởng là nơi sản xuất cho nên không gian thường cao và rộng. Chính vì thế, mà việc sử dụng đèn led nhà xưởng rất phổ biến là loại đèn sử dụng chip led để chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi trong những năm gần đây từ dân dụng cho đến các nhà xưởng. Với ưu điểm chiếu sáng tốt, cực mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao là một trong những lợi thế của đèn led so với đèn sợi đốt thông thường.

MỘT SỐ ĐÈN LED THÔNG DỤNG TRONG NHÀ XƯỞNG

Ngày nay xã hội phát  triển nhu cầu tiêu dùng cao vì vậy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi người thì các xưởng sản xuất ra nhiều loại đèn led cho nhà xưởng như: đèn pha, đèn tuýp led, đèn highbay.

-  Đèn pha: đèn pha là một thiết bị chiếu sáng được dùng chủ yếu trên các phương tiện cơ giới như xe ôtô, xe máy v.v. Đèn pha tạo ra luồng sáng mạnh và tập trung, chiếu ngang mặt đường và có khả năng chiếu sáng khoảng 100m trở lên.

Hầu hết đèn pha đều sử dụng bóng đèn sợi hoặc bóng đèn halogen, có công suất 25-35 W đối với xe máy và 55-60 W đối với xe ôtô. Tạo thành luồng sáng định hướng giúp quan sát tốt trong khu vực làm việc. Đây là dòng sản phầm đèn LED chiếu sáng nhà xưởng phù hợp chiếu sáng cục bộ, nhất là đối với các công việc yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác về màu sắc.

-  Đèn Tuýp Led : là dòng sản phẩm được đánh giá về độ bền cao cũng như chất lượng ánh sáng, tuổi thọ chiếu sáng lên tới 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bảo trì tối đa, trang bị bằng vỏ nhựa trắng cao cấp tạo nên sự nổi bật đồng bộ của bộ đèn. Dải công suất đa dạng: 100W/120W/150W/200W, phù hợp chiếu sáng cho những không gian lớn ở nhà xưởng, nhà kho.

-  Đèn Highbay: đèn highbay là loại đèn dùng để chiếu sáng từ những vị trí cao. Những sản phẩm có công suất trên 100W thường được sử dụng để chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp với độ cao trần trên 6m. Đèn highbay led là đèn sử dụng công nghệ led hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội.

SỬ DỤNG ĐÈN LED TRONG NHÀ XƯỞNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

1.  Đèn sẽ giúp bạn giảm con số chi tiêu điền điện về mức tối thiểu, đồng thời lại còn được sử dụng nguồn sáng đẹp. Việc sử dụng bóng đèn led nhà xưởng chiếu sáng cho xưởng nhà bạn cũng giúp bạn hạ thấp việc tiêu thụ điện năng cho các thiết bị khác như máy điều hòa vì lượng nhiệt tỏa ra là rất thấp.

2.  Nâng cao hiệu suất làm việc đèn led nhà xưởng thường cung cấp một ánh sáng khá phù hợp và thoải mái với người sử dụng. Đặc biệt đối với những người làm việc trí óc, nghiên cứu và làm việc với giấy tờ, sách vở và máy tính trong thời gian lâu thì sử dụng đèn LED nhà xưởng sẽ giúp giảm căng thẳng cho mắt.

3.  Đèn led nhà xưởng trong chiếu sáng công nghiệp được sản xuất với công nghệ hiện đại và không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện vói môi trường. Ngoài ra đèn led nhà xưởng được là từ những nguyên liệu có thể tái chế 100% nên về lâu dài thì việc sử dụng đèn led nhà xưởng hầu như không mang lại tác hại xấu cho môi trường sinh thái.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG AN TOÀN NHẤT

Qua thời gian sử dụng, bóng đèn Led tiết kiệm điện rất dễ bị gỉ, nhất là hai đầu tắc te. Chính vì vậy, bạn phải thường xuyên lau chùi bóng đèn và máng đèn, đơn cử như bóng đèn Led tuýp. Khi lau chùi nên sử dụng khăn lau qua và tránh các hoá chất như cồn hay các nước tẩy rửa vì có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của đèn sau này.

Bạn cũng cần lau hai đầu tiếp xúc điện bằng khăn khô để tránh bụi bám vào đó sau nhiều ngày sử dụng. Bên cạnh việc làm vệ sinh cho đèn thì trng quá trình sử dụng thì người dùng nên tránh để các thiết bị đèn Led cũng như bất kỳ sản phẩm đèn chiếu sáng nào ở những khu vực ẩm ướt vì như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng tới dòng điện khi đèn hoạt động. Nếu để lâu sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng khi sửa chữa hay thay thế thiết bị sẽ có nguy cơ bị điện giật, chập cháy.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

Với mong muốn mang đến nguồn sáng chất lượng, giá thành tiết kiệm cho người dùng với nhiều tính năng ưu việt như thế nhưng giá cả của sản phẩm rất tốt phù hợp với túi tiền nhanh tay liên hệ HOÀNG PHÁT LIGHTING để gặp đội ngũ nhiệt tình này giải quyết thắc mắc và có nhiều ưu đãi nhé. HOANG PHÁT LIGHTING luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy với bạn trong nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo cho bạn một không gian hoàn hảo nhất.

Đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng vì HOÀNG PHÁT luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng giá thành cả về sản phẩm hoàn toàn là sản phẩm đáng tin cậy nhất trong thị trường.