Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận tải biển quốc tế và nội địa

Dịch vụ vận tải biển quốc tế và nội địa

Bạn sẽ không còn lăn tăn suy nghĩ khi cần giao nhận hàng hóa trong nước hay ra nước ngoài nữa, bởi dịch vụ vận tải biển mà chúng tôi cung cấp sẽ thực hiện công việc đó thay bạn.

Dịch vụ vận tải biển quốc tế và nội địa

Thị trường Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự ra đời của hàng loạt dịch vụ vận tải đường biển, hỗ trợ các chủ hàng trong khâu giao và nhận hàng khu vực nội địa và quốc tế. Thế nhưng, tin rằng việc chọn được cho mình một đơn vị có cách làm việc tốt, ưng ý với những gì mà các chủ hàng cần lại là chuyện không hề đơn giản chút nào.

Mạng lưới đại lý vận tải trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, những hợp đồng ký kết là đại lý với các hãng tàu uy tín như: NYK, Kline, Evergreen… Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Container hàng đầu Việt nam

Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ

Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng biển Hồ Chí Minh – Hải Phòng – Đà nẵng với hành trình 3 tàu/ tuần/ 5 ngày  đơn giá rẻ cạnh tranh, An toàn đúng hẹn.

Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng biển Hải Phòng – Đà nẵng – Hồ Chí Minh với hành trình 3 tàu/ tuần/ 5 ngày  đơn giá rẻ cạnh tranh, An toàn đúng hẹn.

Quy trình vận chuyển hàng hóa Door to door - Kho tới kho với tất cả các khách hàng toàn quốc

Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch tàu vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Hoa Kỳ và Canada như Los Angeles, Oakland, Chicago, Houston, Dallas, Newyork, Boston, Charleston, Vancouver, Montreal, Toronto….

Dịch vụ vận tải đường biển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng (DOOR-DOOR).

Dịch vụ mở tờ khai hải quan nhanh gọn trọn gói tại các cảng biển toàn quốc. Kinh nghiệm lâu năm ngành Logistics cùng mạng lưới đối tác rộng khắp giúp chúng tôi xử lý mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và linh hoạt bằng cách đơn giản hóa các quy trình, và giảm thiểu tối đa sự tham gia của các bên liên quan.

Dịch vụ xuất nhập khẩu bổ sung hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân xin cấp các chứng từ cần thiết để hoàn thiện việc xuất nhập khẩu cũng như được phép lưu thông hàng hóa trên thị trường.

Giảm thiểu tối đa rủi ro về thủ tục và an toàn hàng hóa thời gian hoàn thiện thủ tục nhanh nhất mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng