Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Diệt chuột an toàn với Biorat mà không lo sợ bị ngộ độc

Diệt chuột an toàn với Biorat mà không lo sợ bị ngộ độc

Nếu trước đây bạn lo lắng bị ngộ đọc khi ăn nhầm phải thuốc diệt chuột thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm và an toàn trước một loại thuốc diệt chuột vô cùng đặc biệt với cái tên Biorat. Đây là loại thuốc cực kì đặc biệt và an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang có ý định mua thuốc diệt chuột nhưng lại sợ vì trong nhà đang nuôi một số loài vật nuôi như chó, mèo, gà,  vịt,..  Nếu vậy thì bạn yên tâm với loại thuốc diệt chuột Biorat khi mà nó được sản xuất ra chỉ đề dành riêng cho việc diệt chuột mà không phải diệt bất cứ con vật nào khác.

Chuyện là thế này, nhà mình sống ở vùng nông thôn, đất rộng, nên nguồn thu nhập chủ yếu là chăn nuôi và trồng trọt. Thế nhưng, các bạn biết rồi đấy, ở nông thôn cũng là nơi “địa linh nhân kiệt” cho lũ chuột hoành hành. Chúng không những suốt ngày chôm chỉa nào bắp, nào lúa gạo…mà còn bắt gà con nữa mới bực chứ. Mình tiếc của thì ít, thương gà thì nhiều. Nên là phải tìm cách để diệt chuột thôi.

Nhưng mình nghĩ hoài mà không tìm ra cách. Nếu sử dụng bẫy chuột hay keo dích chuột, thì nguy cơ vật nuôi của mình mắc bẫy là rất cao, hơn nữa, nhiều chuột như vậy, dùng hai cách này bao giờ mới diệt hết. Tiếp theo, mình nghĩ đến việc sử dụng thuốc diệt chuột. Rồi bỗng thấy lo lắng hơn nữa, vật nuôi không may ăn phải thì chúng chết mất, có khi cả đàn chứ nói gì một hai con.

Thế là, mình tìm đến cửa hàng bán các loại thuốc diệt chuột, diệt gián…xin tư vấn, xem có cánh nào khả quan không. Và ở đây, mình đã được giới thiệu thuốc diệt chuột Biorat_một loại thuốc sinh học không gây hại cho con người, vật nuôi và vô cùng thân thiện với môi trường. Tuy  nhiên hiệu quả diệt chuột thì được xếp vào hạng nhất.

Thấy mình còn chưa tin lắm, người bán hàng dùng một chú chim để làm thí nghiệm, và quả nhiên chú chim đấy ăn xong vẫn khỏe mạnh như thường, vài ngày sau mình trở lại, nó vẫn sống rất tốt. Vậy là mình quyết định mua một hộp Biorat về sử dụng.

Mình không ngờ thuốc lại có tác dụng nhanh và mạnh đến như vậy, chỉ mấy ngày sau khi dùng thuốc, đã chẳng thấy con chuột nào bén mảng tới nữa, đàn gà con cũng chẳng còn bị mất con nào. Quan trọng hơn là, chú chó nhà mình một lần vô tình ăn phải thuốc, nhưng hiện tại không bị sao cả, cũng không hề có dấu hiệu bệnh tật gì luôn.

Vậy đấy, nếu bạn muốn diệt lũ chuột đáng ghét mà trong nhà lại nuôi chó, mèo hay có trẻ em thì cứ việc mua Biorat về sử dụng, đảm bảo hết chuột, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người dùng và vật nuôi.