Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 250W bao nhiêu

Với yêu cầu ngày càng cao của nhà xưởng thì các thiết bị chiếu sáng cũng cần đảm bảo chất lượng cao cấp, ổn định khi sử dụng. Để đem đến cho các công nhân trong nhà xưởng có thể có một công việc đạt được hiệu quả cao nhất. Nhất là sản phẩm phải mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích nhất định nhất để năng cao hiệu quả kinh tế.

Đó là lí do mà đèn led nhà xưởng 250W ra đời với thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội, đã chứng minh được vị trí vững chắc của mình trên thị trường sản xuất và cung cấp thiết bị điện chiếu sáng. Chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 250W

1.  Đèn led nhà xưởng 250W cho ánh sáng siêu sáng, đều màu lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng, nhưng tuyệt đối không gây hại cho mắt.

2.  Lượng nhiệt tỏa ra thấp, không gây nóng bức trong không gian chiếu sáng, không tạo tiếng ồn, nên làm cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

3.  Sản phẩm an toàn tuyệt đối khi sử dụng, vì thiết bị được thiết kế tối ưu và thông minh không gây cháy nổ.

4.  Được bảo vệ bởi lớp nhôm cao cấp, sử dụng thoải mái trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau (quá nóng, quá lạnh, trời mưa hay môi trường dễ bám bụi).

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 250W

Đèn led nhà xưởng 250W có chức năng tạo ra ánh sáng hoàn hảo và tốt nhất, nên người sử dụng có thể nhìn rõ nhất các chi tiết trong quá trình sản xuất từ đó đạt hiệu quả cao trong công việc của mình. Sản phẩm còn đảm nhận cả chức năng tiết kiệm hiệu quả nhất. Sử dụng chất liệu cao cấp và các tính năng ưu việt không chỉ đem lại ánh sáng hiệu quả mà còn đem đến cho các doanh nghiệp một sản phẩm tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và độ bền chắc khi sử dụng nên sẽ không mất tiền cho việc sửa chữa cũng như lắp đặt thiết bị mới.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 250W?

1.  Đèn có khả năng chiếu sáng vượt trội và hiệu quả bởi sử dụng công suất lên đến 250W. Nên cho ánh sáng tốt nhất với góc chiếu sáng rộng nhất.

2.  Đèn led nhà xưởng 250W này được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, tạo nên độ bền chắc cho đèn nhưng cũng góp phần vào việc tản nhiệt hiệu quả, giúp bộ đèn thoát nhiệt tốt ra môi trường khi phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền phát sáng.

3.  Đèn led nhà xưởng 250W có góc chiếu vào khoảng 120 độ nêno phù hợp treo ở độ cao từ 6 – 8 m, mà vẫn cho ánh sáng hoàn hảo nhất.

4.  Sản phẩm khi hoạt động nhiệt lượng tỏa ra thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn truyển thống khác, điều này làm cho sản phẩm tiết kiệm điện tối đa.

5.  Sản phẩm này khá tối ưu về việc thi công lắp đặt, vì tính gọn nhẹ và linh hoạt, giúp cho việc thi công lắp đặt diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và còn không chiếm diện tích của bạn nữa đấy.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 250W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng 250W Philips sử dụng chip LED hiện đại với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ nên sẽ là giải pháp tối ưu cho sự tiết kiệm và ánh sáng hiệu quả nhất. Vì là sản phẩm mang lại ánh sáng hiệu quả vượt trội nhất nên giá của sản phẩm từ 3.000.000 đồng trở lên vói nhiều tính năng ưu việt nhất.

Đèn led nhà xưởng 250W Hodiled có hiệu suất cao và độ bền tốt, cùng với hệ thống quang học được thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng chiếu ra vừa chất lượng lại vừa có thể chiếu sáng ở độ cao nhất giúp cho không gian của bạn được thoải mái và thân thiện nhất. Sản phẩm có giả giao động trên 3.500.000 đồng một sản phẩm.

Đèn led nhà xưởng 250W Rạng Đông có nhiệt độ chiếu sáng linh hoạt nên sẽ tạo cho sản phẩm có nguồn ánh sáng chất lượng và đảm bảo chất lượng nhất, sẽ là giải pháp cho sự tiết kiệm và sự an toàn tuyệt đối cho cả doanh nghiệp và người sử dụng. Đèn led nhà xưởng 250W có giả từ 3.000.000 đồng trở lên.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 250W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Đèn led nhà xưởng 250W có rất nhiều những nhà cung cấp sản phẩm với chất lượng rất khác nhau. Bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để mua sản phẩm. Hoàng Phát Lighting sẽ là nơi dừng chân đáng tin cậy dành cho quý khách hàng, bởi với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự uy tín trong nghề nên chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng chúng tôi. 

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoàn chỉnh nhất về mọi thắc mắc của các bạn cũng như tìm hiểu thêm về tính năng và hiệu quả mà đèn led nhà xưởng 250W mang lại. Hoàng Phát Lighting sẽ giúp bạn sở hữu một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chiếu sáng khẩn cấp của bạn nhà xưởng cũng như công trình của bạn nhé.