Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Gía và chất lượng của đèn sự cố exit KT-660 Kentom

Gía và chất lượng của đèn sự cố exit KT-660 Kentom

Trước khi quyết định mua một thiết bị đèn sự cố exit để sử dụng thì người tiêu dùng luôn quan tâm đến giả cả và chất lượng của sản phẩm. Họ muốn biết được giá và chất lượng của sản phẩm có tỷ lệ thuận với nhau hay không.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm với mức giá khác nhau. Vậy, khách hàng nên lựa chọn dòng sản phẩm nào là thích hợp nhất?
 
Hiểu được sự khó khăn này của khách hàng thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp khách hàng tìm hiểu một dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành hợp lý mà đảm bảo bạn sẽ mua nó ngay sau khi chúng tôi giới thiệu xong. Sản phẩm mà hôm nay chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng đó chính là đèn sự cố exit KT - 660 của KENTOM. Đây là dòng sản phẩm được nguời tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.
 
 
Về giá thành của sản phẩm thì đây là vấn đề mà khách hàng của KENTOM không cần phải lo lắng, vì KENTOM luôn nghĩ đến nhu cầu của khách hàng đầu tiên để sản xuất ra những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất để đảm bảo mọi khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm. Nói như vậy là bởi vì khách hàng chỉ cần bỏ ra 450.000 ₫ là có thể sở hữu dòng sản phẩm đầy tính năng vượt trội này rồi. Đây là khoản chi phí không quá lớn mà chúng tôi tin chắc rằng bất cứ ai đang có nhu cầu muốn sử dụng đèn cũng có thể mua được.
 
Với mức giá như vậy thì đèn sự cố exit KT–660 Kentom sẽ mang đến cho bạn một chất lượng thuận với số tiền mà bạn bỏ ra.
 
 
Đầu tiên là về thiết kế của sản phẩm, đèn được thiết kế nhỏ gọn theo khung hình chữ nhật với có dòng chữ nổi hoặc ký hiệu hướng dẫn màu trắng trên nền màu xanh, đèn còn được thiết kế với hai mặt chỉ dẫn chứ không phải một mặt nên thuận tiện cho việc theo dõi hướng đi của người dùng. Pin của đèn sẽ được sạc tự động trong vòng 24 giờ và sau đó sẽ tự ngắt nguồn điện, nguồn điện năng được dự trữ sẽ dùng để phát sáng trong những trường hợp khẩn cấp như bị mất điện.
 
Như vậy, với giá thành hợp lý và chất lượng tốt hơn các sản phẩm khác thì việc khách hàng lựa chọn mua đèn sự cố exit KT–660 Kentom là sự lựa chọn đúng đắn nhất hiện nay. Để biết thêm về thông tin về sản phẩm thì mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/