Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giới thiệu về đèn Led dán tường

Sự tiên lợi mà những chiếc đèn Led mang lại làm cho người tiêu dùng bị thu hút và ưa chuộng sử dụng chúng. Hiện nay, có thêm một loại đèn mà sức hấp dẫn của nó còn đáng kinh ngạc hơn đó là đèn Led dán tường.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, đèn Led dán tường vẫn chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam thậm chí các hãng nổi tiếng như bóng đèn led philips… cũng chưa phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, với sự phát triển như hiện tại, có lẽ một ngày không xa, loại đèn này sẽ xuất hiện phổ biến để đáp ứng được những nhu cầu phong phú của người tiêu dùng Việt.

Từ trước đến nay, việc lắp đặt các thiết bị điện vẫn được mặc định cho đàn ông thực hiện. Tuy nhiên với đèn Led dán tường, những chị em phụ nữ có thể dễ dàng tự mình thực hiện công việc này. Đèn Led dán tường có thiết kế khá gọn nhẹ, cơ chế thực hành vô cùng đơn giản, vì thế mà người phụ nữ trong gia đình không còn phải lo lắng về việc lắp đặt khi thiếu đi bàn tay của người đàn ông trong gia đình.

Khác với những loại đèn thông thường khác, khi lắp đặt đèn Led dán tường, đúng như cái tên của nó, người dùng chỉ việc mua, loại bỏ lớp kep dính ở phía sau và dán trực tiếp lên nơi cần chiếu sáng. Tiếp đó kích hoạt công tắc có sẵn, bạn đã có một hệ thống chiếu sáng như ý muốn.

Đèn Led dán tường hoạt động dựa trên năng lượng của pin nên nó có khả năng chiếu sáng trong những trường hợp không có điện. Người dùng có thể linh hoạt mang nó đi đến bất kỳ nơi nào có bề mặt phẳng để dán đèn lên mà ánh sáng vẫn chắc chắn đảm bảo như những loại đèn dùng điện khác. Vi4ệc hoạt động dựa trên năng lượng pin sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể trong chi phí hàng ngày. Ngoài việc dán đèn lên tường, bạn hoàn toàn có thể dán chúng lên các không gian khác như nhà tắm, bếp hay tủ quần áo, nó đáp ứng được khá nhiều nhu cầu đa dạng của người dùng.