Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Nên chọn nhà phân phối nào để mua đèn khẩn cấp KT - 760 Kentom?

Nên chọn nhà phân phối nào để mua đèn khẩn cấp KT - 760 Kentom?

Một vấn đề khó khăn đang là một thử thách lớn đối với khách hàng hiện nay khi muốn mua đèn khẩn cấp KT- 760 Kentom là không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là hợp lý.
Đặc biệt là lựa chọn nhà phân phối nào để mua sản phẩm vì hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại đèn khẩn cấp đến từ tương hiệu KENTOM và được phân phối bởi các nhà phân phối khác nhau đang tràn lan trên thị trường.
 
Để giải đáp khó khăn này cho khách hàng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến một nhà phân phối sản phẩm đèn exỉt của KENTOM hiện nay đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất.
 
Không để các bạn chờ lâu, nhà phân phối mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các khách hàng ngay bây giừo đó là Hoàng Phát Lighting.
 
Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên của nhà phân phối này rồi phải không nào. Được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014, công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) luôn nắm bắt được thị hiểu khách hàng muốn gì và cần gì, Hoàng Phát Lighting luôn cung cấp đúng và chính xác những sản phẩm đáp ứng cho khách hàng. 
 
Để đảm bảo cho khách hàng sử dụng đèn khẩn cấp Kentom đúng chất lượng và không bị hàng nhái thì Hoàng Phát Lighting đã đứng ra làm nhà phân phối đèn khẩn cấp KT- 760 Kentom để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
 
Công ty hiện đã có hai trụ sở ở TP. HCM và TP. Hà Nội.
 
Để biết xem thông tin về Hoàng Phát Lighting, mọi người vui lòng truy cập:
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Như các bạn đã biết thì KENTOM là thương hiệu hiện nay đang phấn đấu mạnh mẽ hơn để trở thành thương hiệu đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực đèn pin sạc và đèn lối thoát. Đây cũng chính là nhà sản xuất luôn đồng hành cùng mọi khách hàng trên con đường chiếu sáng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
 
Đèn khẩn cấp Kentom KT- 760 được HOÀNG PHÁT LIGHTING phân phối là một sản phẩm đạt chất lượng tốt cụ thể như đèn sử dụng bình khô nên đảm bảo không gây cháy nổ và đảm bảo an toàn về tính mạng cho người sử dụng. Lớp vở bên ngoài đèn được làm bằng nhựa, tấm kính nhựa PC cao cấp, ngăn không cho bụi bẩn, hơi nước và độ ẩm xâm nhập, vì thế mà đèn đảm bảo sử dụng đèn chiếu sáng được lâu dài hơn.
 
Đó chỉ là những ưu điểm chất lượng về mặt thiết kế bên ngoài của sản phẩm nhưng nó đã mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích như vậy thì chắc chắn đèn khẩn cấp KT- 760 Kentom sẽ mang trong mình những chất lượng khác cực kì tốt. Vì vậy, mà bạn nên đến ngay nhà phân phối Hoàng Phát Lighting đặt mua và sử dụng nhé!