Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

So sánh sơn dulux và mykolor

Là 2 thương hiệu sơn cao cấp trên thị trường Việt Nam, vì thế việc so sánh sơn Dulux và Mykolor để ra quyết định lựa chọn loại sơn nào cho ngôi nhà của mình thật là khó.

Để khẳng định loại sơn nào tốt hơn, phù hợp hơn thì bạn phải biết được yêu cầu thực sự của mình là gì để từ đó xây dựng được bộ đánh giá khách quan nhất. Bộ 6 tiêu chí dưới đây có thể là cách so sánh sơn dulux và mykolor giúp bạn giải quyết vấn đề trên đơn giản hơn.

Mục đích sử dụng của sơn:

Một điểm hạn chế của sơn Mykolor là chỉ phục vụ cho việc trang trí nội và ngoại thất. Trong khi đó sơn Dulux lại là thương hiệu có thể phục vụ được trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ công nghiệp xây dựng, công nghiệp hàng hải, … Nên nếu xét về mục đích sử dụng thì sơn Dulux mang đến nhiều sự lựa chọn tốt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm thích hợp.

Về bảng màu của sơn Dulux và Mykolor:

Một điểm khác biệt trong bảng màu so sánh sơn dulux và mykolor là hiện nay sơn Dulux đang sở hữu bảng màu với hơn 2000 màu sơn khác nhau, con số này của Mykolor là khoảng 1040 màu sơn. Như vậy bạn có thể thấy số lượng màu sơn Dulux có sự hơn hẳn. Tuy nhiên, sơn Mykolor lại được người dùng đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng màu sắc, khi Mykolor cho màu sống động và rất rực rỡ. Lý do đơn giản là hiện nay, sơn Mykolor đang sở hữu công nghệ pha chế màu sơn tiên tiến bậc nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Thành phần sơn Dulux và sơn Mykolor:

Do là sản phẩm đến từ hai tập đoàn sơn lớn trên thế giới, nên trình lựa chọn nguyên liệu sản xuất rất nghiêm ngặt. Cả 2 thương hiệu này đều đảm bảo thành phần sơn rất an toàn cho người sử dụng, và thân thiện với môi trường khi không có các hóa chất gây hại như chì, thủy ngân hay hàm lượng rất thấp VOC. 

Tính năng sản phẩm:

Đánh giá về tính năng của sản phẩm, thì cả Dulux và Mykolor đều sở hữu những tính năng của dòng sơn cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam. Cả hai đều khẳng định được chất lượng ưu Việt khi cho phép lau chùi hiệu quả, sơn có độ bám dính tốt, màng sơn cứng nên có thể bảo vệ được cho công trình một cách tối ưu nhất. Đặc biệt là tính năng kháng kiềm và chống thấm hiệu quả nên giúp cho công trình tránh được những tác hại từ xự xâm nhập của nấm mốc và vi khuẩn.

Sơn Dulux Ambiance 5 In 1 siêu cao cấp mà hãng đưa ra được người tiêu dùng đón nhận 

 

Giá thành sơn Dulux và Mykolor:

Sơn Dulux hiện nay có giá thành cao hơn nhưng không đáng kể so với son Mykolor. Điều này cũng là dễ hiểu bởi người tiêu dùng vẫn đánh giá thương hiệu Dulux có phần vượt trội hơn và là đại diện cho những dòng sơn cao cấp.

Thời gian xuất hiện trên thị trường:

Tại thị trường Việt Nam thì sơn Dulux được xem là tiền bối vì xuất hiện rất lâu trước thời điểm sơn Mykolor xuất hiện trên thị trường sơn Việt Nam vào năm 2004.Vì vậy, Dulux đã xây dựng cho mình một thị trường sơn khá vững chắc và có thể nói là dẫn đầu thị trường sơn Việt. Nhưng Mykolor với sự vươn lên mạnh mẽ của mình cũng đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt nữa.

Như vậy, khi so sánh sơn dulux và mykolor cũng có những sự khác biệt nhất định. Nhưng nếu xét về mặt khách quan thì cả 2 thương hiệu này đều là 2 hãng sơn chất lượng và được sự đánh giá rất cao từ người tiêu dùng và giới chuyên môn.

SONBAYMAU.COM