Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tham khảo một số đồng hồ Movado dây da chính hãng

Tham khảo một số đồng hồ Movado dây da chính hãng

Bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ Movado dây da chính hãng mới nhất hiện nay, nhưng bạn chưa có nhiều gợi ý nên chọn mẫu nào để hợp với xu hướng hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để bạn có thêm gợi ý các bạn nhé.

Bên cạnh các chất liệu như thép không gỉ, mạ vàng cao cấp thể hiện sự sang trọng và mạnh mẽ thì đồng hồ đeo tay Movado dây da chính hãng cũng là một trong những chất liệu thể hiện sự trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể tham khảo một số mẫu điển hình của chúng tôi để có thêm gợi ý các bạn nhé:

Đồng hồ Movado 2 kim 1881-Trovado cũng là một trong những mẫu đồng hồ movado dây da chính hãng được ưa chuộng, với thiết kế trung hòa của mình, mẫu đồng hồ hai kim này có thể được sử dụng cho cả hai phái. Song, đây là mẫu đồng hồ được phái nữ lựa chọn chiếm ưu thế hơn. Bởi lẽ, với chất liệu dây da mềm mại, nhẹ nhàng cùng thiết kế khá thanh lịch, quý phái của nó. Nói rõ hơn, đồng hồ Movado 2 kim 1881-Trovado chính hãng này cũng được sử dụng chất liệu thép không gỉ cho vỏ đồng hồ, dây da trơn, mặt kính và niền đều được làm bằng đá sapphire, là dòng đồng hồ sử dụng pin của ic thạch anh.

Đồng hồ Movado E7 1850 là một trong những loại đồng hồ Movado dây da chính hãng được nhiều người quan tâm với thiết kế tông đen nam tính, các thiết kế khá tỉ mỉ và cân đối. Người sử dụng có thể nhanh chóng bị thu hút bởi mặt đồng hồ được làm bằng kính kính sang trọng, có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẳng cấp.