Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tính năng của đèn sự cố Exit KT-650 Kentom?

Tính năng của đèn sự cố Exit KT-650 Kentom?

Bất cứ một sản phẩm đèn exit chiếu sáng nào cũng có những tính năng riêng để thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của mình để sử dụng. Đèn sự cố Exit KT-650 Kentom là một sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội hơn một số các sản phẩm khác cùng loại. Vậy, những tính năng đó của sản phẩm sẽ bao gồm những gì?
Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin này để khách hàng có nhu cầu muốn mua về sản phẩm có thể tự tin hơn khi đặt mua sản phẩm. Những tính năng của sản phẩm bao gồm:
 
Tính năng thứ nhất chính là an toàn cho môi trường
 
Nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm không chứa chất độc, sản phẩm bảo đảm không có chì, thủy ngân, CO2... nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng, sức khỏe...  tạo môi trường chiếu sáng trong lành, sạch. Tính năng này luôn là tính năng được người sử dụng yêu thích nhất vì vấn đề sức khỏe hiện nay luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.
 
Tính năng thứ hai chính là khả năng siêu tiết kiệm của sản phẩm
 
KENTOM là thương hiệu có uy tín trong việc sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng, một trong những chất lượng đó chính là khả năng siêu tiết kiệm của các sản phẩm, trong đó có đèn sự cố Exit KT-650 Kentom.
 
 
Sản phẩm này được trang bị bóng đèn LED trong chiếu sáng, như khách hàng đã biết bóng đèn LED chính là loại bóng đèn có khả năng tiết kiệm điện năng cao, sản phẩm chỉ tiêu thụ rất ít điện năng và có khả năng tiết kiệm hơn 80% điện năng cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất có tuổi thọ kéo dài đến 15000 giờ chiếu sáng vì vậy mà sản phẩm lâu hư hỏng hơn, đảm bảo không cần thay mới sản phẩm trong thời gian đầu sử dụng vì sản phẩm có độ bền rất cao.
 
Tính năng thứ ba chính là khả năng tự động
 
Đèn sự cố Exit KT-650 KENTOM là sản phẩm có trang bị tính năng tự động chiếu sáng khi mất điện. Với thời gian sạc pin chưa đầy 24 giời nhưng sự tiện ích mà sản phẩm mang lại cực kỳ lớn, trong trường hợp mất điện, đèn sẽ tự động phả sáng để giúp người dùng nhìn nhận hướng đi đúng và thoát ra khỏi lối đi đó trong thời gian ngắn nhất. Đây chính là tính năng thu hút người tiêu dùng sử dụng sản phẩm hiện nay.
 
Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng Hoàng Phát Lighting được thể hiện dưới đây. 
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com