Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Chọn mua ổn áp Lioa dùng cho điều hòa-máy lạnh

Chọn mua ổn áp Lioa dùng cho điều hòa-máy lạnh

Nhiều gia đình đã sắm máy điều hòa mới hoặc đem bảo dưỡng những điều hòa cũ đã dùng nhiều năm để tránh khỏi cái nắng hè. Máy điều hòa hoạt động không ổn định, lúc mát lúc không là do nguồn điện áp cấp vào bị yếu cần mua ổn áp Lioa để để sử dụng an toàn và bảo vệ các thiết bị điện.

ổn áp Lioa được chế tạo từ những kỹ thuật cải tiến theo thời gian đảm bảo toàn khi có bộ ba bảo vệ an toàn: bảo vệ quá tải; bảo vệ quá áp và tính năng tự động đóng ngắt mạch điện nguồn khi bất ổn về điện xảy ra.

Ở tình trạng bình thường cần cung cấp nguồn điện áp đủ 220V để điều hòa hoạt động tốt, nếu điện áp nguồn vào thấp hơn động cơ máy sẽ chẳng hoạt động nữa hoặc hỏng bo mạch lốc máy…Bạn sẽ lại cần thêm chi phí mua mới thật tốn kém oan uổng và khó chịu.

Máy điều hòa thường có công suất lớn, khi khởi động hay đóng lốc, dòng điện khởi động luôn cao gấp 4-6 lần so với khi hoạt động bình thường.

 Ngày nay, sản phẩm công nghệ này có nhiều công suất tiêu thụ điện năng khác nhau. Do đó người sử dụng nên chọn mua ổn áp lioa tương ứng với đúng công suất của thiết bị.

 

 

Thông thường các hộ gia đình với đời sống ngày càng tiện nghi có đầy đủ các thiết bị điện( ví dụ máy giặt, tivi, điều hòa, tủ lạnh,bóng điện, bếp từ, máy hút bụi,..) thường chọn ổn áp Lioa công suất từ 5kvA đến 20kvA.

Vì vậy cần tính toán kỹ lưỡng để dùng một ổn áp có hiệu quả sử dụng cao và tiết kiệm chi phí đầu tư. Ổn áp Lioa là giải pháp bảo vệ các thiết bị điện, bảo vệ các tài sản đắt tiền và an toàn hơn trong đời sống và sản xuất.