Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Ứng dụng đèn led trong siêu âm

Ứng dụng đèn led trong siêu âm

Ứng dụng tích cực trong công nghệ chiếu sáng nhiều lĩnh vực, đèn led là sản phẩm được sử dụng thông dụng trong nhiều ngành, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ y tế của cả hai đang là dấu hiệu tích cực cho nhu cầu sử dụng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm và góp phần nâng cao nhận thức của xã hội.
Trong lĩnh vực y tế việc lựa chọn tìm kiếm và phát hiện bệnh, phát hiện sinh vật hay tế bào mới trong cơ thể hoặc chữa bệnh, nhân giống đều cần đến ánh sáng đèn led để soi chiếu cho hoạt động chiếu sáng chuyên môn, kiểm chúng bệnh tật. Đối với phụ sản, ánh sáng đèn led góp phần vào việc nhận diện và kích thích sự phát triển bình thường của thai nhi.
 
Trong quá trình thai sản và sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ những tuần đầu, thai nhi cần một nguồn năng lượng ánh sáng của đèn led vừa phải để kích thích khả năng nhận biết thế giới bên ngoài. Ánh sáng đèn led không trực tiếp phát vào tế bào thai nhi mà thai nhi cảm nhận thông qua cơ thể người mẹ, nguồn năng lượng từ ánh sáng mẹ hấp thu sẽ truyền qua thai nhi giúp thai nhi có đủ điều kiện ánh sáng cho sự phát triển và kích thích tăng trưởng tế bào khoẻ mạnh. 
 
 
Qua những tháng tiếp theo, thai nhi bắt đầu hình thành các bộ phận hoàn chỉnh ban đầu của một cơ thể người. Việc chiếu rọi đèn led thông qua cơ thể mẹ sẽ hỗ trợ để giúp các chi, não bộ của thai nhi phát triển bình thường bên trong cơ thể người mẹ. Nguồn năng lượng ánh sáng led này còn giúp cho thai nhi có sức đề kháng tốt, có khả năng chống lại bệnh tật từ lúc bé còn nằm trong bụng mẹ.
 
Sức khoẻ và cơ thể của thai nhi được phát triển toàn diện từ những ngày nằm trong bụng mẹ vì thế các thai phụ hãy đi khám thai kỳ thường xuyên để theo dõi sự phát triển của thai nhi trong các giai đoạn và tận dụng nguồn sáng từ đèn led cho sự phát triển toàn diện.