Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal

Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal

Nếu bạn đang tìm một thiết bị chiếu sáng chuyên dùng trong công nghiệp thì Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal.
Thiết bị chiếu sáng của thương hiệu Duhal này sẽ khiến mọi không gian trở nên hoàn hảo với nguồn sáng mà nó mang lại.
 
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal là dòng đèn chiếu sáng nhà xưởng đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có nhiều đặc điểm thiết kế hiện đại và ấn tượng để chinh phục mọi người tiêu dùng trên thị trường.
 
- Thiết bị điện này có cấu tạo đơn giản với 1 bóng đèn Led ở giữa và chóa đèn có phản quang ở bên ngoài. Nó mang đến hiệu quả chiếu sáng cao hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.
 
 
- Kích thước nhỏ gọn với 300x150mm giúp đèn không chiếm dụng diện tích trong quá trình sử dụng.
 
- Sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng nên nó sẽ khiến mọi người dùng có thể hài lòng một khi lựa chọn.
 
- Công suất đèn dù chỉ có 30W nhưng sản phẩm này có quang thông đạt 3100Lm và chỉ số hoàn màu cao nên nguồn sáng mà đèn phát ra rất ấn tượng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Kiểu dáng hiện đại, ấn tượng
 
Đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal được sản xuất bằng nhôm anode hóa. Đây là loại nhôm có hệ số dẫn nhiệt cao và giữ được khả năng chiếu sáng bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, đèn còn được thiết kế với gương cầu lồi. Nó sẽ giúp bảo vệ mặt đèn ổn định trong suốt thời gian dài. Các chất liệu được dùng đề sản xuất đèn đều là chất liệu tốt nhất. Chính vì thế mà khi sử dụng thì đèn có thể mang đến cho người dùng không chỉ là độ bền mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.
 
Tuổi thọ cao
 
Không chỉ thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng mà đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal còn có tuổi thọ rất cao. Với con số 50.000 giờ chiếu sáng thì sản phẩm này có thể hoạt động liên tục suốt nhiều năm liền mà không có bất cứ  sự cố nào xảy ra. Lựa chọn thiết bị điện này sẽ giúp người dùng giảm chi phí thay mới hay sửa chữa rất đáng kể.
 
 
Nguồn sáng hoàn hảo
 
Ánh sáng được lựa chọn để ứng dụng trong đèn là ánh sáng Led. Điều này đồng nghĩa với việc là đèn led nhà xưởng Duhal sẽ có được nguồn sáng hoàn hảo và chất lượng. Quang thông đèn mạnh mẽ kết hợp với chỉ số hoàn màu đạt 85 Ra nên nó sẽ phát ra dải ánh sáng liên tục, sống động như ánh sáng ban ngày.
 
Vì thế mà khi lựa chọn sử dụng thiết bị này sẽ không có hiện tượng chói mắt hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Đây là điều mà mọi người dùng đều phải công nhận một khi đã lựa chọn sản phẩm này.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Vì đèn led nhà xưởng 30W SAPB506 Duhal có khả năng chiếu sáng hoàn hảo nên nó có thể được lựa chọn để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là những môi trường kín như: xưởng sản xuất, xưởng gỗ, xưởng in ấn, xưởng cơ khí, kho hàng, khu nhà máy,…
 

HOÀNG PHÁT LIGHTING