Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn led Philips cho môi trường xanh

Đèn led Philips cho môi trường xanh

Được làm từ những chất liệu và ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng đi đầu trong góp phần bảo vệ môi trường vì nó hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến môi trường.
Môi trường sống của chúng ta đang bị ảnh hưởng tương đối nhiều bởi các thiết bị chiếu sáng của gia đình cũng như doanh nghiệp. 
 
 
Cuộc sống hiện đại, môi trường bị tàn phá nặng nề để phục vụ công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Bảo vệ môi trường trở thành một công việc hết sức cấp thiết. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững, thương hiệu Philips đã tung ra thị trường đèn led Philips không chỉ tích hợp những ưu điểm nổi bật trong chiếu sáng mà còn rất thân thiện với môi trường.
 
 
 
 
Có thể nói, chất lượng ánh sáng là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Nhưng một đặc điểm góp phần không nhỏ vào sự thành công của đèn chính là sự thân thiện với môi trường. Đèn được làm từ những chất liệu siêu bền và có thể tái chế nên sau khi sử dụng, sản phẩm sẽ được xử lý đúng qua trình, không bị thải ra môi trường một cách bừa bãi.
 
Các công nghệ mà đèn sử dụng như công nghệ led, công nghệ lumen – lock đều vô cùng hiện đại nên nó có thể đáp ứng đúng các tiêu chuẩn quốc tế về mức độ an toàn với môi trường. Trong thành phần đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chỉ, carbon, nên trong quá trình phát sáng, nó không phát ra tia UV, tia cực tím, khí CO2, hạn chế nguy cơ xảy ra hiệu ứng nhà kính, giúp cho môi trường được trong lành hơn.
 
 
 
 
Sản phẩm này chiếu sáng dựa trên hoạt động của chip led công nghệ cao. Ánh sáng đèn có cường độ mạnh và góc chiếu rộng, nguồn sáng ổn định. Đèn có thể chiếu sáng liên tục trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ sáng như lúc đầu. Với chỉ số hoàn màu trên 85 Ra, ánh sáng đèn mang lại cảm giác chân thực và rất an toàn với thị lực người dùng. 
 
Sử dụng đèn led Philips để được tận hưởng chất lượng ánh sáng hoàn hảo và chung tay bảo vệ môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.