Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Máy cày Kubota B2420 gắn bó với ruộng đồng

Máy cày Kubota B2420 gắn bó với ruộng đồng

Kubota là một tập đoàn lớn của Nhật Bản là thương hiệu nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Tập đoàn Kubota hướng đến sự cân bằng giữa con người và môi trường trái đất. Kubota là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đa dạng, giúp cho con người có được một cuộc sống tiện nghi hơn, thực hiện cơ khi hóa trong các nghành các lĩnh vực. Sản phẩm của Kubota được sử dụng trong các nghành xây dựng và ngành nông nghiệp.

Máy cày Kubota B2420 gắn bó với ruộng đồng

Trong lĩnh vực nông nghiệp người ta biết đến Kubota là thương hiệu cung cấp các loại máy cày, máy cấy, máy gặt đập liên hợp. Thương hiệu của Kubota không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà nó còn nổi tiếng khắp thế giới và là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Máy cày Kubota cũng là một sản phẩm rất nổi tiếng, nó được sử dụng phổ biến ở Nhật Bản cũng như các nước có nền nông nghiệp phát triển. Tại Việt Nam máy cày Kubota cũng được sử dụng rộng rãi và thu được những hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Tại Việt nam máy cày Kubota B2420 là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất vì nó phù hợp với những đồng ruộng nhỏ lẻ của Việt nam. Máy cày Kubota B2420 là loại máy cày cỡ nhỏ, đáp ứng được nhu cầu của người dân Việt Nam. Máy cày Kubota có động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với thiết kế động cơ diesel 3 xilanh, hệ thống buồng đốt ba luồng khí xoáy, máy cày Kubota B2420 đem lại những tiện ích ngoài mong đợi cho người nông dân. Đây là một sản phẩm có tốc độ cày nhanh, với khoảng thời gian từ 12-15 phút bạn có thể hoàn thần xong 1 mẫu ruộng Bắc Bộ, và trong vòng  1 giờ có thể cày xới hơn 5 mẫu Bắc bộ, máy cày Kubota có kích cỡ tổng thể là 2410x1015x1350mm, hoạt động linh hoạt ở các mảnh ruộng nhỏ. Kubota là loại máy có công suất 24 HP, Kubota hoạt động với hệ thống hệ thống đèn pha hai bóng halogen siêu sáng, giúp bạn có thể dễ dàng cày xới trong điều kiện trời tối, máy cày Kubota có kích thước nhỏ gọn, khối lượng chỉ 595 kg, hiện nay tên thị trường nó có giá 190 triệu đồng.

Máy cày Kubota đã tăng năng suất lao động, giảm chi phí thuê nhân công, và mang lại niềm tin cho người nông dân, mang lại những mùa mạng bội thu.