Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Phân biệt ổn áp Lioa mới và cũ

Phân biệt ổn áp Lioa mới và cũ

Ổn áp Lioa dù mới hay cũ đều tốt và có nhiều ưu điểm, song các sản phẩm mới sẽ có nhiều cải tiến và đạt chất lượng hơn. Rất nhiều đơn vị đã vì lợi nhuận mà gắn mác ổn áp cũ thành mới để bán cho người tiêu dùng nhằm trục lợi. Bài viết này sẽ giúp mọi người phân biệt ổn áp cũ và mới.

Đầu tiên, hãy chú ý đến phần vỏ máy của ổn áp, phía trên bề mặt sẽ có lớp băng dính in dòng chữ Lioa. Màu sắc của chữ đỏ hay xanh phụ thuộc vào từng dòng máy, loại máy khác nhau.

Bên ngoài của vỏ hộp sẽ có dấu đỏ hình tam giác, có ghi trọng lượng của máy và cả ngày tháng sản xuất. Ngoài ra, phần bên hông sẽ được dập một dãy số có 10 chữ số. Đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết ổn áp mới, phải xem xét thật kỹ để tránh nhầm lẫn.

Tiếp theo là đến phần máy, khi chúng ta mở hộp máy sẽ thấy được bộ tài liệu hướng dẫn và có cả catalog giới thiệu về sản phẩm cũng như các dòng máy của ổn áp Lioa. Còn với sản phẩm cũ thì sao? Chúng cũng có bộ hướng dẫn nhưng catalog thì lại không có.

 

 

Phía sau những ổn áp mới sẽ được nhà sản xuất dán tem bảo hành chính hãng của công ty Nhật Linh, nó kèm theo ngày sản xuất được dập một cách cẩn thận. Và một yếu tố nữa giúp phân biệt máy mới với máy cũ đó là tem niêm phong sản phẩm. Nó sẽ được dám ở hai góc của ổn áp, phần tem này sẽ có độ sắc nét, tinh sảo, gọn gàng. Còn với máy cũ gắn tem giả thường sẽ rất thô, nhòe và không được sắc nét.

Để tránh đầu tư nhiều chi phí nhưng lại mua phải ổn áp cũ mọi người nên lưu ý những điều trên. Và trên hết vẫn là mua ổn áp Lioa tại các đại lý chính hãng.