Nấu ăn ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bản vẽ thiết kế xây nhà nuôi yến

Bản vẽ thiết kế xây nhà nuôi yến

Bản vẽ thiết kế xây nhà nuôi yến quan trọng như thế nào mà bất kì nhà đầu tư nào cũng phải bỏ ra một khoản phí nhất định để có được bản vẽ phù hợp với nơi chuẩn bị xây dựng.

Có nên mua bản vẽ thiết kế nhà nuôi yến không?

Bản vẽ thiết kế xây nhà nuôi yến

Nghề làm nhà yến ở Việt Nam đang phát triển một cách tự phát nên nhiều người đang học hỏi và dựa vào kinh nghiệm tích lũy của bản thân. Thiết kế của Nhà nuôi yến là bước đầu tiên, đóng vai trò quan trọng trong sự thành bại của Nhà nuôi yến. Đây là một việc cực kỳ khó, vì mô hình nhà yến không có mô hình phổ thông. Việc thiết kế không chỉ dựa trên lý thuyết mà phải dựa trên tình hình thực tế của địa điểm xây dựng nhà Nuôi yến, có nhiều kinh nghiệm thực tế, rút kinh nghiệm từ những ngôi nhà Nuôi yến không hợp lệ hoặc hỏng hóc, tránh rủi ro.

Vì tự mày mò thiết kế nhà yến, áp dụng hình thức có thể tham quan, học hỏi từ những mô hình người khác, điều này rất nguy hiểm và rủi ro. Mỗi nơi có một môi trường sinh thái khác nhau và đặc điểm khí hậu khác nhau. Cấu trúc, chiều cao và lối vào của chim trong Nhà nuôi yến nên được thiết kế hàng rào làm tổ và các thiết bị phù hợp với tập tính của loài Chim yến để đảm bảo rằng chúng cung cấp một môi trường sống và làm tổ lý tưởng cho các loài chim yến. Các yếu tố của ngôi nhà Nuôi yến phải tôn trọng các yếu tố kỹ thuật phức tạp. Chỉ cần có một sai sót hoặc thiếu sót một yếu tố, hiệu quả của ngôi nhà sẽ bị ảnh hưởng. Đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi chim yến ban đầu, việc thiết kế nhà nuôi yến sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn, chưa kể đến rủi ro hỏng hóc và tốn thêm chi phí bảo trì.

Dựa trên kiến thức chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật công nghệ nuôi chim yến mới và kinh nghiệm thực tế dày dặn, chúng tôi đã thiết kế nhiều mẫu hộp nuôi chim yến thành công, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thi công lắp đặt trọn bộ nhà nuôi yến cho khách hàng, đồng thời bàn giao kỹ thuật cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của những ai muốn đầu tư nuôi chim yến nhưng chưa có kiến thức chuyên môn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể dựa trên nhu cầu cụ thể và tình hình thực tế của bạn để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm.

Cách xây dựng nhà yến hiệu quả nhất

Bản vẽ thiết kế xây nhà nuôi yến

Việc thiết kế và xây dựng Nhà nuôi yến, cũng như việc hoàn thành quy trình Nuôi Chim yến trong Ngôi nhà, là cơ sở cho sự phát triển của việc nuôi vỗ lợn trong nước. Hôm nay mình muốn chia sẻ về cách xây dựng nhà yến hiệu quả nhất.

Ở Việt Nam, Chim yến (Aerodramus fuciphagus Germani) sinh sống và xây tổ ở các hang đảo tự nhiên. Trong những năm gần đây, một phân loài của chim yến nội địa (Aerodramus fuciphagus amechanus, Aerodramus fuciphagus vestitus) đã xuất hiện trong nhà ở Việt Nam, và đàn gà này ngày càng nhiều. Hiện phân loài chim yến phân bố ở hầu hết các vùng từ Thanh Hóa đến Cà Mau, đặc biệt là các tỉnh ven biển miền Trung trở vào các tỉnh phía Nam.

Nghề nuôi chim yến nhà đã hình thành và ngày càng phát triển, tương lai tươi sáng. Do đó, việc thiết kế và xây dựng Nhà nuôi yến và hoàn thiện quy trình nuôi Nhà nuôi yến cần được khẩn trương sử dụng làm cơ sở cho sự phát triển của văn hóa swarma trong nước.Thiết kế của Nhà nuôi yến dựa trên kết quả khảo sát khu vực và vị trí đã xác định trước của Nhà nuôi yến. Khi thiết kế và xây dựng nhà nuôi yến cần lưu ý đến tiểu khí hậu của khu vực được chọn xây dựng nhà nuôi yến. Theo số liệu về bảo vệ môi trường, khu vực xây dựng Nuôi yến Houses chủ yếu được chia thành hai loại: Nhiệt độ trung bình của Nuôi yến Houses trong khu vực là ≥27 độ C, trần cao tối thiểu 3m tính từ mặt đất và cao nhất 3m. cao. 4,5 m. Làm tổ ở nơi có nhiệt độ trung bình dưới 27 độ C, chiều cao từ sàn đến trần nhà tối đa là 3,5m, tối thiểu là 2,5 m.

Kích thước tổ

Để có hiệu quả, diện tích tối thiểu để xây dựng nhà yến rộng 100 m2. Hiện nay, diện tích các mẫu nhà phố cao cấp tại Việt Nam dao động từ 5x20m, 6x21m, 7x15m đến 10x20m. Ngoài ra, cũng có những nhà yến có kích thước lớn - 20x30 mét trở lên. Khi đầu tư xây dựng Nhà nuôi yến, quy mô và số tầng sẽ phụ thuộc vào số lượng nhóm Chim yến sinh sống trong khu vực, để tính toán thời gian hoàn vốn của Nhà nuôi yến sau khi đi vào hoạt động, nhằm mang lại lợi nhuận cao hơn những lợi ích kinh tế.

Yến được chia thành nhiều tầng, chiều cao mỗi tầng dao động từ 3m đến 4,5m, tùy thuộc vào điều kiện khí hậu của từng vùng. Ở những nơi có nhiệt độ cao và chênh lệch nhiệt độ lớn nên chiều cao từ sàn nhà từ 3,5m đến 3,9m để tạo sự thông thoáng và nhiệt độ tốt nhất. Ở những vùng có nhiệt độ chênh lệch nhỏ như phía Tây Nam, độ cao so với mặt đất từ 3,2 m đến 3,4 m.

Đường dẫn vào nhà yến

Vị trí thông thoáng, nơi chim ra vào rất quan trọng trong việc thu hút chim yến ở lại và là điều kiện quyết định cho sự phát triển của quần thể chim. Có hai phương án để mở lỗ nhốt chim: sử dụng giếng trời để tạo chỗ cho chim bay vào làm tổ và mở lỗ từ lồng. Kích thước lỗ thông chim ra vào chuồng nuôi chim yến tùy thuộc vào loại chuồng, nhưng tối thiểu là 30x40cm.

Các yếu tố quyết định sự thành công của nhà yến

Vị trí xây dựng nhà yến , chỉ số nhiệt độ và độ ẩm của hộp yến, ánh sáng trong nhà nuôi yến (lux), hướng nhà, hướng chim, kích thước của hình tròn bên trong, hệ thống giá nhóm, hệ thống âm thanh, hệ thống tạo ẩm và thông gió, công nghệ quản lý nhà yến.